เกี่ยวกับเรา

บริษัท มหาโชค มหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด

กว่า 25 ปี ที่ บริษัท มหาโชค มหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าอุปกรณ์การเกษตร และเติบโตเรื่อยมา ในปัจจุบันได้ก่อตั้งบริษัทในเครือที่ดำเนินงานในด้านการผลิตสินค้ากลุ่มอุปกรณ์การเกษตร เพื่อให้รองรับกับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน และการนำเข้าจากต่างประเทศ เป็นธุรกิจที่ต้องเผชิญกับการแข่งขันทางธุรกิจอย่างสูง เพราะการดำเนินธุรกิจแบบเทรดดิ้งนั้นเป็นการขายสินค้าที่หลากหลาย ทำให้มีคู่แข่งในทุกๆ ประเภท สินค้าเกิดขึ้นอย่างมากมายและยังไม่มีแนวโน้มที่จะยุติได้ง่าย แต่นั่นก็ไม่เป็นอุปสรรคสำหรับบริษัทเรา เนื่องจากตลอดเวลากว่า 25 ปีที่ผ่านมานั้นบริษัทได้ต่อสู้กับปัญหาต่างๆและอุปสรรคนานัปการ โดยแรกเริ่มก่อตั้งบริษัทเป็นเพียงตึกแถวเล็กๆ 2 คูหาในนามกิจถาวร ขายสินค้าเพียงเล็กน้อย แต่ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทำให้จากตึกแถวเล็กๆ ต้องขยายกิจการเพื่อให้เพียงต่อความต้องการของผู้บริโภคและพัฒนาเป็นบริษัท มหาโชคมหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด จนถึงปัจจุบัน

จากอดีตจนถึงปัจจุบันนับเป็นเวลากว่า 25 ปีมาแล้ว ที่บริษัท มหาโชคมหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจทางการค้าและการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน ตามนโยบายของบริษัทที่ว่า “บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด” ปัจจุบันบริษัทไม่ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีพันธกิจเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อการดำเนินงานที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ภายใต้พันธกิจที่ว่า

1. การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ
2. จัดส่งรวดเร็วตรงเวลา
3. มีการพัฒนาบุคลากรสม่ำเสมอ
4. ทำให้ลูกค้าเกิดความพอใจ

สินค้าที่ทางบริษัทนำมาขายนั้นส่วนหนึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตขึ้นเองในประเทศ โดยบริษัทในเครือ บริษัท มหาโชคมหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด และอีกส่วนคือนำเข้ามาจากต่างประเทศ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ คือ

สินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง สินค้าในกลุ่มนี้เป็นสินค้าประเภท ประตู หน้าต่าง แผ่นสะท้อนรังสีความร้อน แผ่นโพลีคาร์บอเนต ลวดตาข่ายและลวดหนามเป็นต้น ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทำให้สินค้าในกลุ่มนี้ เป็นที่นิยมและต้องการมากในตลาด

สินค้าอุปกรณ์ทางการเกษตร สินค้าในกลุ่มนี้เป็นสินค้าประเภท ตาข่ายกรองแสง ถังพ่นยา พลาสติกคลุมดิน อุปกรณ์การทำสวนยางเป็นต้น ด้วยคุณภาพและมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากเกษตรกร จึงส่งผลให้สินค้าในกลุ่มนี้เป็นที่เชื่อถือ ไว้วางใจในหมู่เกษตรกรและเป็นที่นิยมอย่างสูง

และนอกจากนี้ยังมีกลุ่มสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

ติดตามข่าวสารของเราได้ที่:

www.facebook.com/mct.mahachoke
หรือพิมพ์ “M-Group บริษัท มหาโชค มหาชัย เทรดดิ้ง จำกัด” ในช่องค้นหา